Thursday, March 28, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

UpRace 2022: Mục tiêu 3 Triệu km chạy vì động vật hoang dã – Run4Wildlife

aaaaaaaaaaaa

Với sự uy tín và những giá trị mà Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam – Save Vietnam’s Wildlife (SVW) đã tạo ra trong thời gian qua là lý do mà SVW đã chính thức được ban tổ chức UpRace 2022 lựa chọn là đối tác đơn vị xã hội đồng hành và thụ hưởng của dự án chạy trực tuyến UpRace 2022.

UpRace 2022 là một sự kiện chạy bộ cộng đồng MIỄN PHÍ dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace. Vận động viên được tự do chạy vào thời gian và địa điểm tùy ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị thông minh (điện thoại di động, đồng hồ thể thao…) với mục đích tích luỹ được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt. Tương ứng với mỗi km của người chạy được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, VNG và các doanh nghiệp tài trợ khác cam kết quyên góp ít nhất 1,000 đồng cho tổ chức xã hội mà người đó chọn đóng góp.

Save Vietnam’s Wildlife (SVW) đặt mục tiêu kêu gọi mọi người tham gia “Chạy vì độn vật hoang dã - Run4Wildlife” để đóng góp 03 triệu km (tương đương ít nhất 03 tỷ đồng) cho công tác bảo tồn động vật hoang dã.

Save Vietnam’s Wildlife (SVW) là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động dựa vào sự đóng góp của các tổ chức, cộng đồng để thực hiện các chương trình bảo vệ, cứu hộ, phục hồi, chăm sóc và tái thả động vật hoang dã nguy cấp. Chính vì vậy việc nhận được nguồn quỹ từ những bước chạy của cộng đồng và các nhà tài trợ sẽ mang ý nghĩa vô cùng lớn lao trong hành trình bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam. SVW cam kết sử dụng số tiền gây quỹ được để trực tiếp cứu giúp các các thể động vật hoang dã bị buôn bán và săn bắt trái phép, bảo vệ rừng và động vật hoang dã ngoài tự nhiên của Việt Nam.

Hàng năm có hàng nghìn cá thể động vật bị bắt giữ từ các vụ săn bắt và buôn bán ở Việt Nam. Chúng bị thương, bị đói khát do vận chuyển đường dài. Trong khi các khu rừng ở Việt Nam còn nhiều bẫy, súng, chó săn. Rừng trở thành nơi không an toàn cho các loài động vật hoang dã.

Với mỗi km bạn chạy là bạn đã góp ít nhất 1000 đồng để cứu hộ và chăm sóc các cá thể động vật hoang dã không còn bị đau, bị đói, bị thương. Mỗi km bạn chạy sẽ giúp hàng trăm cá thể động vật hoang dã sớm trở về với ngôi nhà tự nhiên của mình. Mỗi km bạn chạy sẽ giúp các cán bộ bảo vệ rừng có đủ các trang thiết bị để giữ bình yên cho động vật được tái thả tại 4 Vườn quốc gia, bảo vệ hơn 68% các loài chim, và 57% các loài thú và nhiều loài động thực vật hoang dã khác.

Thời gian tham gia Chường trình bắt đầu từ ngày 28/10/2022 và kết thúc vào ngày 20/11/2022.

Tin: Phú Cường

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month63946
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6461543

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.