Saturday, April 27, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

VƯỜN QUỐC GIA CÚC PHƯƠNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CÁC NHÀ BẢO TỒN VÀ HOẠT ĐỘNG TRỒNG CÂY

Hưởng ứng ngày “Quốc tế về rừng” năm 2024 với chủ đề "rừng và đổi mới sáng tạo - giải pháp mới vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chiều ngày 20/3/2024, Vườn quốc gia Cúc Phương tổ chức buổi tọa đàm các nhà bảo tồn với sự tham gia của các quý vị đại biểu là Ban giám đốc, cán bộ chủ chốt của VQG cúc phương, Lãnh đạo, các chuyên gia, nhân viên và người lao động của các tổ chức đang hợp tác trong công tác cứu hộ, bảo tồn động vật hoang dã tại VQG Cúc Phương. Với mục đích tôn vinh các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu hộ, bảo tồn và tăng cường sự giao lưu, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó hơn nữa giữa các tổ chức, cá nhân đang làm công tác bảo tồn tại Cúc Phương.

_MG_6541

Cũng trong chiều ngày 20/3/2024, Vườn quốc gia Cúc Phương tổ chức hoạt động trồng cây hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động “thêm xanh cho cánh rừng già” của Vườn. Tham gia hoạt động trồng cây có các đại biểu: Ông Hà Công Tuấn Nguyên Thứ trưởng TT Bộ nông nghiệp và PTNT, Chủ tịch hội khoa học kinh tế NN&PTNT; ông Bùi Chính Nghĩa, Cục trưởng Cục kiểm lâm; ông Nguyễn Văn Chính, Giám đốc Vườn quốc gia Cúc Phương và gần 100 đại biểu về dự hội nghị.

IMG_6711



Tiến Dũng - Phú Cường

 

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month63007
mod_vvisit_counterLast month70600
mod_vvisit_counterAll days6531204

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.