Tuesday, March 19, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

VQG CÚC PHƯƠNG TRIỂN KHAI LỘ TRÌNH ĐĂNG KÝ DANH LỤC XANH IUCN

Thực hiện lộ trình đăng ký Danh lục Xanh IUCN, trong hai ngày 21 và 22 tháng 9 năm 2020, Vườn quốc gia Cúc Phương đã tổ chức tập huấn, giới thiệu về Chương trình Danh lục Xanh và sử dụng Cẩm nang Danh lục Xanh IUCN. Các chuyên gia đến từ IUCN, Tổ chức bảo tồn thiên nhiên quốc tế Việt Nam, Vụ quản lý rừng đặc dụng, phòng hộ, USAID đã trực tiếp giới thiệu về Chương trình Danh lục Xanh IUCN, các hợp phần và các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn. Tại đây, các chuyên gia cũng hướng dẫn cán bộ chuyên môn của Vườn trong việc tự đánh giá VQG theo các tiêu chí để hướng tới đáp ứng yêu cầu của Chương trình.

Đăng ký Danh lục Xanh IUCN là một trong những hành động của Vườn quốc gia Cúc Phương nhằm thực hiện Thông tư số 28/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về Quản lý rừng bên vững. Đây là một trong những nội dung thuộc khuôn khổ Dự án "Tăng cường công tác bảo vệ rừng dựa vào cộng đồng" tại Vườn quốc gia Cúc Phương, được tài trợ bởi Waterloo Foundation.

      Hoinghi1  Hoinghi2

https://nongnghiep.vn/vuon-quoc-gia-cuc-phuong-trien-khai-lo-trinh-dang-ky-danh-luc-xanh-iucn-d273632.html

Thu Trang - Mạnh Quyền

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month31487
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6429084

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.