Tuesday, March 19, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

Đoàn công tác của Vườn thú Leipzig tới thăm và làm việc tại VQG Cúc Phương

  Ngày 27/2/2020, Vườn quốc gia Cúc Phương hân hạnh đón tiếp Đoàn công tác của Vườn thú Leipzig tới thăm và làm việc.

   Về phía VQG Cúc Phương tiếp và làm việc có Ông Nguyễn Văn Chính, Giám đốc Vườn; Ông Đỗ Văn Lập, Phó Giám đốc Vườn; cùng lãnh đạo Phòng KH&HTQT và cán bộ của Ban quản lý dự án tham dự.

  Về phía Vườn thú Leipzig có GS.TS. Jorg Junhold - Giám Đốc Vườn thú. Ông Fank Oberwemmer, chuyên gia quản lý bảo tồn và bà Caroline Rowley, đại diện vườn thú Leipzig tại Việt Nam, Đồng Giám đốc Dự án.

  Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá cao kết quả đạt được của Dự án bảo tồn các loài linh trưởng quý hiếm của Việt Nam tại VQG Cúc Phương năm 2019 và phuơng hướng thực hiện các nội dung công việc năm 2020. Hai bên thống nhất về các hoạt động bảo tồn linh trưởng trong tương lai của dự án như chương trình tái thả Voọc mông trắng vào Khu danh thắng Tràng An, chương trình chăn nuôi sinh sản, chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên của Vườn. Đặc biệt, hai bên đã cam kết thực hiện tốt nội dung, tiến độ của dự án đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt.

Bài và ảnh Phòng KH & HTQT.

 

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month31478
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6429075

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.