Tuesday, March 19, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

Giám đốc VQG Cúc Phương thông báo đến các đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động quán triệt và thực hiện phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới

Trước diễn biến bất thường của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Giám đốc VQG Cúc Phương thông báo đến các đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động quán triệt và thực hiện một số nội dung sau:

1. Theo dõi thông tin, diễn biến của dịch bệnh, không được chủ quan, cần chủ động vệ sinh cá nhân và giữ vệ sinh công cộng, tích cực phòng chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, đồng nghiệp và cộng đồng, hạn chế thấp nhất hậu quả xấu do dịch này gây ra.

2. Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật chủ động lập kế hoạch và triển khai công tác phòng chống dịch bệnh đối với các loài động vật hoang dã đang cứu hộ và chăn nuôi bảo tồn.

3. Trung tâm giáo dục môi trường và dịch vụ hướng dẫn khách du lịch thực hiện nghiêm Khuyến cáo của Bộ Y tế về một số biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; khi thăm quan các khu bảo tồn động vật phải tuân thủ quy trình vệ sinh, phòng dịch tại đây. Hạn chế tụ tập đông người, làm việc nhóm trong thời gian bệnh dịch chưa được khống chế.

4. Khi mỗi cá nhân thấy biểu hiện sốt cao, ho bất thường, phải chủ động cách ly và đến kiểm tra tại cơ sở y tế gần nhất và báo cáo cho lãnh đạo cấp trên sớm nhất có thể; 

Trưởng các đơn vị quán triệt đến viên chức và người lao động thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Vườn nêu trên./.

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month31068
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6428665

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.