Tuesday, March 19, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

Đoàn công tác Cục kiểm lâm, truyền hình VTV1 tặng quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ tại Vqg Cúc Phương

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), Đoàn công tác của Cục Kiểm lâm do đồng chí Đỗ Trọng Kim – Phó cục trưởng Cục Kiểm lâm làm Trưởng đoàn đã về động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ của Vườn quốc gia Cúc Phương. 

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Trọng Kim thay mặt lãnh đạo Cục Kiểm lâm đã phát biểu tri ân những đóng góp tích cực của các đồng chí thương binh trong công tác quản lý bảo vệ rừng của Vườn quốc gia Cúc Phương nói riêng và của ngành lâm nghiệp nói chung, đồng thời khẳng định các đồng chí thương binh là những tấm gương tiêu biểu để toàn lực lực lượng kiểm lâm học tập và noi theo trong công tác quản lý bảo vệ rừng. Đồng chí Trương Quang Bích, Giám đốc Vườn phát biểu ý kiến khẳng định và ghi nhận những đóng góp lớn của các đồng chí thương binh đối với công tác bảo tồn tài nguyên thiên nhiên của Vườn quốc gia Cúc Phương. Giám đốc Vườn mong muốn các đồng chí thương binh của Vườn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “thương binh tàn nhưng không phế” để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tham dự Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí phóng viên, biên tập viên của Truyền hình nhân đạo – VTV1 về tặng quà và đưa tin Lễ kỷ niệm.

         Kết thúc Lễ kỷ niệm, lãnh đạo Cục Kiểm lâm, lãnh đạo Vườn quốc gia Cúc Phương và Truyền hình nhân đạo đã tặng quà cho 06 đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ của Vườn quốc gia Cúc Phương. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân dịp ngày 27/7 hàng năm được Vườn quốc gia Cúc Phương thường xuyên tổ chức. 

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month31241
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6428838

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.