Friday, March 29, 2024
English (United Kingdom)
   
Text Size

LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP VQG CÚC PHƯƠNG

VƯỜN QUỐC GIA CÚC PHƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG NHẤT

Được sự đồng ý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tổng cục Lâm nghiệp, ngày 29 tháng 11 năm 2012 Đảng ủy, Ban giám đốc Vườn quốc gia Cúc Phương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Vườn và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất. Về dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Bùi Văn Nam - Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình, đồng chí Hà Công Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các vị đại biểu khách quý. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm đồng chí Hà Công Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp đã biểu dương những thành tích tiêu biểu của tập thể Vườn quốc gia Cúc Phương đã đạt được trong 50 năm qua, đồng thời yêu cầu trong giai đoạn phát triển mới VQG Cúc Phương cần phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

Lễ kỷ niệm 50 năm và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất của Vườn được tổ chức thành công trong không khí trang trọng, ý nghĩa, động viên, khuyến khích tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, lao động của Vườn tiếp tục phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

 

 

Other News and Events

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month65267
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6462864

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.