Thứ sáu, Tháng 3 29, 2024
Vietnamese-VN
   
Text Size

THÔNG BÁO HOÃN SỰ KIỆN CÚC PHƯƠNG JUNGLE PATHS 2021

<Thông báo này đã đồng thời được gửi đến email của các Vận động viên, các đơn vị Đối tác, Tài Trợ và các Tình Nguyện Viên. Nội dung thông báo không thay đổi, vui lòng đọc dưới đây nếu bạn không nhận được email>
Kính gửi Anh chị Vận động viên, quý Đối tác, các Đơn Vị Tài Trợ và Các Bạn Tình Nguyện Viên,
Những tưởng tình hình dịch bệnh đã lắng xuống và các giải chạy được tổ chức theo đúng kế hoạch, ấy vậy mà một lần nữa, làn sóng COVID lại tấn công toàn xã hội với những diễn biến phức tạp.
Ngày 04 tháng 05 năm 2021, UBND tỉnh Ninh Bình - Sở Văn hóa và Thể thao ban hành công văn số 565/SVHTT-QLTDTT về việc tạm dừng tổ chức Giải chạy "Cúc Phương Jungle Paths" năm 2021.
Do vậy, chúng tôi rất tiếc phải thông báo:
Tạm hoãn Giải chạy Cuc Phuong Jungle Paths 2021 ngày 30/5/2021.
Ngày mới dự kiến tổ chức Giải là trong khoảng thời gian của Quý 4/2021. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo tới các bạn ngay khi có thông tin chính thức từ Sở Văn hóa và Thể thao - UBND tỉnh Ninh Bình.
Chúng tôi hy vọng nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của các vận động viên, các đơn vị tài trợ, đối tác và các bạn tình nguyện viên để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Vui lòng theo dõi Fanpage và Email thường xuyên để nhận những tin tức mới nhất về Giải chạy Cuc Phuong Jungle Paths 2021 nhé.
Trong thời gian này, chúng ta hãy cùng nghiêm túc thực hiện đầy đủ quy trình 5k do Bộ Y tế ban hành:

Khẩu trang: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

Không tụ tập đông người.

Khai báo y tế: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI hoặc tokhaiyte.vn; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.xn--vn-rma2251a/ được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.
Mong mọi chuyện sẽ sớm qua đi, tình hình nhanh chóng ổn định trở lại để chúng ta được gặp nhau vào một ngày không xa!
Xin cảm ơn,
BTC.

 

 

Các tin tức khác

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month65074
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6462671

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.