Thứ năm, Tháng 3 28, 2024
Vietnamese-VN
   
Text Size

VQG Cúc Phương tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2021

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Vườn quốc gia Cúc Phương tham dự hội nghị được tổ chức long trọng vào sáng 1/2/2021.

https://nongnghiep.vn/vqg-cuc-phuong-to-chuc-hoi-nghi-cong-chuc-vien-chuc-nguoi-lao-dong-nam-2021-d283099.html

 

anh_hoi_nghi

Ông Đỗ Văn Lập, Phó Giám đốc Vườn quốc gia Cúc Phương, đọc báo cáo trước Hội Nghị.

Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị công chức, viên chức, lao động năm 2020; phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020 với những biến động, thách thức phi tiền lệ, ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế cũng như mọi mặt của đời sống xã hội. Trong bối cảnh chung ấy, Vườn quốc gia Cúc Phương luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các ban – ngành cấp trên, tập thể công chức, viên chức, lao động luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vườn đã thực hiện và đạt được nhiều thành tích thi đua, như: Tập thể Vườn được đề nghị xét tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 01 tập thể và 01 cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen của Bộ trưởng; Tập thể Vườn và 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Lâm nghiệp Việt Nam – 75 năm hình thành và phát triển”; 03 cá nhân được đề nghị tặng Giấy khen của Tổng cục trưởng;...

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2020, tại Hội nghị, Vườn quốc gia Cúc Phương đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 trong: công tác quản lý bảo vệ rừng, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, cứu hộ bảo tồn, công tác giáo dục môi trường và dịch vụ,...

Bên lề hội nghị, ông Đỗ Văn Lập – Phó Giám đốc Vườn chia sẻ: “Chúng tôi bày tỏ tự hào về những kết quả mà Vườn đã đạt được trong năm 2020 vừa qua, hi vọng trong năm 2021 toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Vườn tạo thành một khối đoàn kết, thống nhất cao trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ.”

Hội nghị đã thống nhất thông qua nghị quyết hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2021 trên tinh thần phát huy tính dân chủ của công chức, viên chức, người lao động.

Các tin tức khác

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterThis month63841
mod_vvisit_counterLast month73261
mod_vvisit_counterAll days6461438

Copyrights ® 2011 by CUCPHUONG NATIONAL PARK.
Designed by GlobalLink Software Solutions.